Tăng lương, lên chức nhờ đi học MBA, DBA? Từ nghi ngờ đến khẳng định

Mục lục

Ngày 21.9 vừa qua, sự kiện Digital Pathway to Career Advancement do upGrad, đơn vị hàng đầu trong việc phát triển nền tảng giáo dục tổ chức đã thu hút đông đảo các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và những người mong muốn phát triển sự nghiệp thông qua việc học trực tuyến. Việc tăng lương, lên chức nhờ đi học MBA, DBA có phải sự thật?

Đây là sự kiện thứ 5 trong chuỗi hoạt động EduGrowth 2024 mà upGrad tổ chức với mục tiêu thúc đẩy xu hướng học tập trực tuyến chất lượng cao, mang tính ứng dụng thực tiễn, giúp người học trang bị kiến thức và kỹ năng để đối mặt với các thách thức mới trong kỷ nguyên số.

Tăng lương, lên chức nhờ đi học MBA, DBA
Tăng lương, lên chức nhờ đi học MBA, DBA

Tăng lương, lên chức nhờ đi học MBA, DBA

Đây không chỉ là cơ hội để giới thiệu về các chương trình đi học MBA và DBA trực tuyến của upGrad mà còn là bước đệm quan trọng, giúp upGrad khẳng định vị thế của mình tại thị trường Việt Nam.

Được tổ chức một cách chuyên nghiệp và bài bản, sự kiện đã thu hút sự tham gia của các diễn giả nổi tiếng đến từ nhiều lĩnh vực, mang đến cho người tham dự những góc nhìn sâu sắc về tầm quan trọng của việc học tập liên tục và ứng dụng kiến thức trong quản lý và vận hành doanh nghiệp.

Với những phiên thảo luận chuyên sâu về các chủ đề liên quan đến đi học MBA và DBA trực tuyến, người tham dự đã có cơ hội hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của các chương trình học này đối với sự phát triển nghề nghiệp cá nhân và doanh nghiệp.

Một trong những điểm nhấn của sự kiện là phần trình bày từ các diễn giả hàng đầu về những câu chuyện thành công trong việc ứng dụng kiến thức từ các chương trình học vào việc phát triển và quản lý doanh nghiệp, cũng như nhấn mạnh vai trò quan trọng của việc học tập liên tục và nâng cao kỹ năng lãnh đạo thông qua các chương trình đi học MBA và DBA.

Diễn giả Lục Kim Thanh - Business Development Director tại 24HMoney và Tạ Hữu Hiển - Giảng viên tại Trường đại học Nguyễn Tất Thành chia sẻ về trải nghiệm học DBA
Diễn giả Lục Kim Thanh – Business Development Director tại 24HMoney và Tạ Hữu Hiển – Giảng viên tại Trường đại học Nguyễn Tất Thành chia sẻ về trải nghiệm học DBA

Trong sự kiện, diễn giả Phan Xuân Thưởng, hiện đang làm việc tại Unilever, bày tỏ: “Tôi rất vinh dự khi được góp mặt với vai trò diễn giả và chia sẻ những trải nghiệm quý báu của tôi khi theo học chương trình đi học MBA trực tuyến tại upGrad. Sự kiện này mang đến một cơ hội tuyệt vời cho các học viên như chúng tôi để truyền tải những trải nghiệm thực tế đến những cá nhân đang quan tâm.

Tại đây, mỗi cá nhân sẽ được giải đáp trực tiếp những thắc mắc của mình, cùng với những thông tin hữu ích, giúp các bạn hiểu rõ hơn về các chương trình học. Điều này sẽ hỗ trợ các bạn trong việc đưa ra những quyết định chính xác cho hành trình học tập của mình”.

Diễn giả Phan Xuân Thưởng, hiện đang làm việc tại Unilever và diễn giả Nguyễn Thị Thùy Sa, Senior Sales Manager tại The Ascott Limited chia sẻ tại sự kiện
Diễn giả Phan Xuân Thưởng, hiện đang làm việc tại Unilever và diễn giả Nguyễn Thị Thùy Sa, Senior Sales Manager tại The Ascott Limited chia sẻ tại sự kiện

Chương trình đi học MBA và DBA Trực Tuyến Từ upGrad: Hướng Đi Mới Cho Sự Nghiệp

Trong bối cảnh thị trường lao động không ngừng thay đổi, nhu cầu về việc nâng cao kiến thức và kỹ năng lãnh đạo ngày càng trở nên cấp thiết. Các chương trình đi học MBA và DBA trực tuyến do upGrad cung cấp chính là lời giải cho bài toán này, giúp các nhà lãnh đạo doanh nghiệp tiếp cận với những kiến thức mới nhất, đồng thời học cách ứng dụng chúng vào công việc thực tế.

Với sự linh hoạt trong phương pháp học tập, chương trình đi học MBA, DBA trực tuyến của upGrad cho phép học viên học theo lịch trình của mình mà không làm gián đoạn công việc hiện tại. Khi theo học các chương trình tại upGrad, học viên sẽ có cơ hội tham gia vào các nghiên cứu chuyên sâu về quản lý, lãnh đạo và điều hành, từ đó tạo ra những giá trị thực sự cho doanh nghiệp.

Thông qua các dự án nghiên cứu và thực tiễn, học viên sẽ học cách áp dụng các lý thuyết tiên tiến vào thực tế quản lý doanh nghiệp, từ đó tối ưu hóa hiệu quả làm việc và dẫn dắt doanh nghiệp phát triển bền vững.

Tổng kết

EduGrowth 2024: Digital Pathway to Career Advancement không chỉ là sự kiện giới thiệu các chương trình học đi học MBA, DBA mà còn là cầu nối giữa giáo dục và ứng dụng thực tiễn. Với sự thành công của sự kiện lần này, upGrad đã khẳng định tầm nhìn chiến lược của mình trong việc phát triển thị trường giáo dục trực tuyến bậc cao học tại Việt Nam, đồng thời tạo ra những cơ hội mới cho người học tiếp cận với các giải pháp học tập đột phá và linh hoạt.

Về upGrad

upGrad, đơn vị hàng đầu trong việc phát triển nền tảng giáo dục tại châu Á với hơn 10 triệu học viên trải dài ở 160 quốc gia, đã khẳng định vai trò tiên phong của mình trong việc mang đến các chương trình học tập đạt chuẩn quốc tế.

Từ năm 2021, upGrad chính thức gia nhập thị trường Việt Nam và hiện đã có hai văn phòng đại diện tại TP.HCM và Hà Nội. Sự hiện diện này không chỉ giúp học viên Việt Nam tiếp cận các chương trình đi học MBA và DBA trực tuyến một cách dễ dàng, mà còn đảm bảo họ nhận được sự hỗ trợ tận tâm và tư vấn chuyên sâu trong suốt quá trình học tập.